ขอคืนภาษี ถูกเรียกเอกสารอะไรบ้าง ?

THB 1000.00
แบบ ฟอร์ม ภาษี

แบบ ฟอร์ม ภาษี  * โปรแกรมคำนวณภาษีนี้ถือเป็นการคำนวณเบื้องต้นเท่านั้น โดยใช้ข้อมูลของปีภาษี 2566 ธนาคารขอไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูลและผลลัพธ์ ทั้งนี้รายการลดหย่อน แบบฟอร์ม W-8BEN เป็นแบบฟอร์มสำหรับชาวต่างชาติและหน่วยงานธุรกิจต่างชาติที่ใช้ในการบันทึกสถานะของบุคคลธรรมดาหรือหน่วยงานที่ไม่ใช่ของสหรัฐอเมริกาในการขอรับสิทธิประโยชน์ตามสนธิสัญญาที่เกี่ยวข้องเพื่อ

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี คือ เลขที่กรมสรรพากรกำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นฐานในการบริหารจัดเก็บภาษี และถูกระบุอยู่ที่ส่วนบนของหนังสือหัก ณ ที่จ่าย ที่คุณได้รับ เมื่อมีการจ่ายเงินค่าจ้างแก่คุณ โดยสามารถแบ่ง ภาษี · รหัสแบบฟอร์มตามกระบวนงานการควบคุมการชำระภาษี · รหัสแบบฟอร์มตามกระบวนงานการทำบัญชี และงบเดือน · รหัสแบบฟอร์ม

แบบคำร้องคำขอแบบแสดงรายการภาษี แบบฟอร์มสำหรับกรอกรายละเอียดเพื่อการขอศึกษาดูงาน · ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา · เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร · หนังสือรับรองเพื่อการรัษ แบบฟอร์มภาษี · แบบแจ้งรายการเพื่อการหักลดหย่อน · แบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 3 เตรส และมาตรา 69 ทวิ และการเสียภาษีตามมาตรา 65 จัตวา · แบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่

Quantity:
Add To Cart