โจ ฮยอนแจ

THB 0.00

โจ ฮ ยอน แจ โจแจฮยอน ยอมรับว่าคือนักแสดงชื่อย่อ “จ” ที่เคยล่วงละเมิดทางเพศทีมงานหญิง และถูกตัดออกจากละครเรื่อง “Cross”! นักแสดง โจแจฮยอน แถลงการณ์ถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ

นักแสดงหนุ่ม 'โจฮยอนแจ' ประกาศแต่งงาน! โจฮยอนแจ กำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้! เมื่อวันที่ 18 มีนาคม นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความในแฟนคาเฟ่ของตัวเองเพื่อแจ้งถึงเรื่องการแต่งงานของ  โจ๊กเกอร์123th โจทย์ เซต โจฮยอนแจ เนื้อหาและชีวิตส่วนตัว โจ ฮยอนแจ โจฮยอนแจ หรือพระเอกจากซีรีส์ยอดนิยมที่เพิ่งฉายจบไปในเมืองไทยกับเรื่อง Seodongyo หรือ ซอดองโย สายในรักสองแผ่นดิน ที่เดินทาง โจ๊กเกอร์ 123

ปริมาณ:
โจ ฮ ยอน แจ
Add to cart

โจ ฮ ยอน แจ โจแจฮยอน ยอมรับว่าคือนักแสดงชื่อย่อ “จ” ที่เคยล่วงละเมิดทางเพศทีมงานหญิง และถูกตัดออกจากละครเรื่อง “Cross”! นักแสดง โจแจฮยอน แถลงการณ์ถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ

โจลิน 4eve นักแสดงหนุ่ม 'โจฮยอนแจ' ประกาศแต่งงาน! โจฮยอนแจ กำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้! เมื่อวันที่ 18 มีนาคม นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความในแฟนคาเฟ่ของตัวเองเพื่อแจ้งถึงเรื่องการแต่งงานของ

โจทย์ เซต โจฮยอนแจ เนื้อหาและชีวิตส่วนตัว โจ ฮยอนแจ โจฮยอนแจ หรือพระเอกจากซีรีส์ยอดนิยมที่เพิ่งฉายจบไปในเมืองไทยกับเรื่อง Seodongyo หรือ ซอดองโย สายในรักสองแผ่นดิน ที่เดินทาง โจ๊กเกอร์ 123