ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2563 คอลัมน์ ข่าวปนคน คนปนข่าว ขอใช้พื้นที่นี้เป็นสื่อ

THB 1000.00
ใน วาระ ดิถี ขึ้น ปี ใหม่

ใน วาระ ดิถี ขึ้น ปี ใหม่  ช่วงก่อนสิ้นปีเก่า และขึ้นปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุขให้แก่กัน ซึ่งข้อความอวยพรที่คุ้นเคยและใช้กันบ่อย ๆ คือ ข้อความที่ขึ้นต้นด้วย “ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่” หรือ “เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่” แต่ทราบหรือ ช่วงก่อนสิ้นปีเก่า และขึ้นปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุขให้แก่กัน ซึ่งข้อความอวยพรที่คุ้นเคยและใช้กันบ่อย ๆ คือ ข้อความที่ขึ้นต้นด้วย “ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่” หรือ “เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่” แต่ทราบหรือ

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่านประสบแต่ความสุขเกษมสำราญ และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ ด้วยความปรารถนาดี รักและห่วงใยทุกท่าน จากบทนิยามที่ท่านได้ให้ไว้ในพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน นี้ ก็พอจะกำหนดได้ว่า คำ ว่า “ดิถี” ใช้หมายถึงวันตามจันทรคติ คือ ขึ้น-แรม เท่านั้น เช่น จาตุทสี ดิถี คือ วัน ๑๔ ค่ำ ปัณณร

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว พบแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดไปเทอญ คณะกรรมการบริหารและเจ้าหน้าที่ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้……………และครอบครัว พบแต่ความสุข ความเจริญตลอดไปเทอญ; วันนี้วันดีวันปีใหม่ ขอเทพไท้อวยชัยให้สมหวัง มีความสุขถ้วนหน้าทุกคืนวัน แม้ยามฝันยังสุขทุก

Quantity:
Add To Cart